Chia sẻ tài liệu Google Adwords từ cơ bản đến nâng cao

Digital Marketing chia sẻ tài liệu Google Adwords từ cơ bản đến nâng cao. Tài liệu này có tất 3 ebook, nó được phân loại như sau:

1. Tài liệu Google Adwords căn bản của Google (Tài liệu này dùng để ôn thi chứng chỉ Google Adwords)

tài liệu google adwords từ cơ bản đến nâng cao

Giới thiệu: Đây là cuốn tài liệu về Google adwords căn bản được biên soạn bởi các nhân viên của Google, tài liệu này bao gồm 224 trang, được viết theo chuẩn, bố cục rõ ràng. Đây là một trong số ít các tài liệu của Google biên soạn và chia sẻ ra cộng đồng, những bạn mới tìm hiểu về Google Adwords thì nên đọc cuốn này.

Mục tiêu cả tài liệu là cung cấp kiến thức cho những đối tác của Google Adwords (những nhà làm dịch vụ quảng cáo) cho khách hàng, nó còn được sử dụng để làm các bài ôn tập, bài thi khi bạn muốn trở thành đối tác của Google (Google Partners) tại Việt Nam

Kích thước File: 3,68 MB

Định dạng File: PDF

Tác giả: GOOGLE

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang: 224 Page.

Tài về bên dưới

2. Tài liệu Google Adwords nâng cao của Google

Giới Thiệu: Ebook này được phát hành miễn phí bởi Google, nó gồm những phương pháp hay nhất từ trung cấp tới nâng cao, bao gồm những định nghĩa, chia sẻ nguyên tắc, tập trung vào việc thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords một cách kiệu quả, quản lý chiến dịch, tối ưu.

Nội dung bao gồm:

1.  Xem lại các nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm
2.  Định dạng quảng cáo
3.  Chất lượng quảng cáo & trang web
4.  Công cụ của AdWords
5.  Theo dõi hiệu suất và báo cáo
6.  Tối ưu hóa hiệu suất
7.  Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng
8.  AdWords API

Kích thước File: 5,85 MB

Định dạng File: PDF

Tác giả: GOOGLE

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang: 307 Page.

Tài về bên dưới

3. Tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích của Google

Trong một buổi hổi thảo về Google Adwords vào tháng 5/2014 của Google tổ chức trực tuyến, những nhân viên google adwords ở Singapore đã chia sẻ những kinh nhgiệm và đề xuất về cách tối ưu, phương pháp và tầm quan trọng của trang đích.

Nội dung của tài liệu tối ưu hiệu quả trang đích.

  1. Tầm quan trọng của trang đích
  2. 8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích
  3. Các bước tiếp theo

Thông tin tải về

Kích thước file: 10,08 MB

Định dạng: Pdf

Tác giả: Google

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Số trang: 42 trang.

Download tại đây

Nghĩa Dũng | Theo Google | Digital Marketing

  • thanh quan Tong

    có trang về hàng gia dụng này anh em hướng dẫn em chạy quảng cáo với ạ : http://chuyenhanggiadung.com/

  • http://evaair.biz.vn seobay

    Cảm ơn bạn share,

    evaair
    jetstar

  • Nguyễn Quang Long

    cần chạy quảng cáo cho trang lapmangfptbacgiang.com